Tiêm Trắng Da

Tiêm Trắng Da

Sea Buckthorn – Hắc mai biển là gì nghe lạ vậy?

Hắc mai biển - siêu sao chống lão hóa da mang cái tên mĩ miều mà các tín đồ làm đẹp nên biết tới trong năm 2019 - Ảnh 1.

Cây Sea Buckthorn – Hắc mai biển có quả màu vàng cam và rất giàu dinh dưỡng. Dầu chiết xuất từ quả hoặc hạt của loại cây này có màu vàng hoặc cam, được đưa vào nhiều sản phẩm dưỡng da nhờ loạt công dụng chống lão hoá hết sức tuyệt vời.

Công dụng dưỡng da chống lão hoá của hắc mai biển

Dầu hắc mai biển chứa chất chống oxy hóa, axit béo, vitamin A, C, E giúp chống lão hóa vô cùng mạnh mẽ. Bằng cách trung hòa các phần tử gốc tự do, xây dựng lại các tế bào da bị tổn thương, loại dầu này giúp chống lại các dấu hiệu chính của lão hóa như nếp nhăn, chảy xệ, da mất tính đàn hồi, có thể sử dụng ngoài da hoặc bằng đường uống.

Dầu hắc mai biển không chỉ giàu ba loại omega quan trọng (3, 6, và 9) mà còn chứa omega-7 cực quý hiếm. Những chất axit béo này đóng vai trò làm "nền móng" cho làn da, tóc và móng tay khỏe mạnh, vì chúng giúp nuôi dưỡng và chữa lành cơ thể từ trong ra ngoài. Chúng cũng thúc đẩy hệ tiêu hóa – đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì làn da sáng. Trong năm 2018, dầu hắc mai biển đã được nhiều thương hiệu mỹ phẩm ứng dụng vào các sản phẩm của mình và hứa hẹn sẽ trở thành ngôi sao sáng trong làng mỹ phẩm dưỡng da chống lão hoá trong năm 2019.

Fanpage

Video clip

@ Facebook f