Tiêm Trắng Da

Tiêm Trắng Da

Chăm Sóc Vùng Kín
Vệ sinh vùng kín sạch sẽ hằng ngày
Đây là việc làm cơ bản nhất nhưng cũng là việc quan trọng không thể bỏ qua trong việc chăm sóc vùng kín. Vệ sinh vùng kín sạch sẽ giúp cho “cô bé” không có mùi hôi, luôn thoáng đãng, sạch sẽ, ngăn ngừa các bệnh về viêm nhiễm, nấm vùng kín
Thực hiện các bài tập Kegel se khít vùng kín
Các bài tập Kegel được chứng minh là rất tốt cho việc nâng cơ sàn chậu, se khít vùng kín, cải thiện sức khỏe cơ quan sinh dục với hiệu quả cao, dễ thực hiện và có thể tập ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào.
Để nhận biết cơ sàn chậu bạn có thể tưởng tượng mình đang trong cơn buồn tiểu và nhịn tiểu giữa chừng, để cảm nhận các cơ đang hoạt động. Thực hiện bài tập, bạn thít chặt các cơ sàn chậu trong 5s (5 nhịp thở) sau đó thả lỏng 5s. Thực hiện liên tiếp 10 lần. Với bài tập Kegel này, mỗi ngày hãy tập 3 đợt, mỗi đợt làm 10 lần.
Xông hơi, detox trẻ hóa âm đạo
Detox âm đạo là phương pháp dùng hơi nước với các loại thảo mộc để làm sạch cô bé. Theo y học cổ truyền, detox âm đạo giúp giảm trừ khí lạnh, bài trừ độc tố trong cơ thể, giãn mạch máu, lưu thông khí huyết, cung cấp oxy và thư giãn cơ sàn chậu nhờ đó làm hạn chế lão hóa vùng kín.
Bạn có thể lấy một số thảo mộc như: Hương thảo, kinh giới, húng quế, cúc La Mã, cánh hoa hồng, hoa oải hương,… đun sôi 10 phút, sau đó đổ ra chậu và xông hơi vùng kín từ 15-20 phút.
Sau quá trình detox dịch âm đạo hay khí hư chảy ra nhiều hơn, đó là quá trình đào thải những chất cặn bã và độc tố trong cơ thể. Đây cũng là cách hiệu quả để giải quyết tình trạng cô bé ngứa và có mùi hôi khiến rất nhiều chị em mất tự tin. Mỗi tháng nên xông hơi, thải độc cho cho vùng kín ít nhất 1 lần. Lưu ý, với trường hợp đang mang thai hoặc nghi ngờ mang thai không dùng cách này.

Fanpage

Video clip

@ Facebook f