Tiêm trắng da

Tiêm trắng da ở đâu an toàn và uy tín nhất Tp. HCM

Xã hội ngày càng hiện đại và phát triển, vì thế nhu cầu của con người ngày càng được đề cao về mọi mặt trong cuộc sống, vi vậy việc tận hưởng cái đẹp cũng không ngoại lệ. Đặc biệt là chị em phụ nữ, yêu cầu làm đẹp không ngừng được gia tăng. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp làm đẹp như tiêm mặt v line, bơm môi,..Sau nhiều trào lưu này, chị em phụ nữ hiện nay lại mong muốn có một làn da trắng, vì làn da trắng luôn là tiêu chuẩn tích cực của cái đẹp trong mắt mọi người, chính vì thế rất nhiều chi ẹm phụ nữ bỏ ra rất nhiều tiền bạc và thời gian để cải thiện làn da cho mình. Trên thị trường hiện nay, từ phương pháp tắm trắng, sử dụng các thức phẩm chức năng hay đến trung tâm thẩm mỹ viện tất cả đều là những từ khóa quen thuộc trong những năm gần đây. Và một loại dich vụ mới xuất hiện gần đây và thu hút rất nhiều chị em phụ nữa đó chính là phương pháp tiêm trắng da. Vậy khi tiêm thì chị em phụ nữ cần lưu ý những gì? Có phải chị em điều quan tâm đến độ an toàn cũng như chất lượng hay không? Hãy cùng Lê Nhung Shop cùng tìm hiểu vấn đề này nhé.

Tiêm trắng da là việc sử dụng hóa phẩm có thành phần và công dụng dưỡng chất vào da, được bác sĩ hoặc chuyên viên tiêm vào vị trí khuôn mặt ở những vị trí khác nhau tùy cơ địa của mỗi người. Hiện nay, có rất nhiều loại dưỡng dưỡng chất trên thị trường nhưng phổ biến nhất vẫn làn vitamin C và Glutathione. Khi sử dụng phương pháp này, bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng về địa điểm tin cậy cũng như tư vấn rõ ràng trước khi sử dụng phương pháp này. Nhưng trên thị trường có rất nhiều trung tâm làm đẹp, bạn không biết nên lựa chọn những trung tâm nào. Đừng lo lắng, Lê Nhung Shop chúng tôi sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của tất cả các chị em phụ nữ, luôn đi đầu về an toàn và chất lượng hiện nay. 

  1. Giới thiệu về Lê Nhung Shop:

Công ty chúng tôi chuyên về các dịch vụ làm đẹp, với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành làm đẹp. Với mức giá thành hợp lý và thấu đấu, các sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của các bạn điều nhập khẩu có nguồn gốc rõ ràng từ: Hàn Quốc, Thái Lan, Pháp, USA và Hong Kong. Chúng tôi cam kết 100% không sử dụng hàng Trung Quốc Hay không đúng với chất lượng. Những sản phẩm chúng tôi sử dụng điều có giấy chứng nhận an toàn đến sức khỏe của người dùng đến sản phẩm.

Lê Nhung Shop hiện nay có rất nhiều loại dịch vụ như: tiêm căng bóng da Hàn Quốc, trị thâm, giảm vùng eo sau khi sinh,…nhưng loại dịch vụ phổ biến nhất nhất hiện nay tại shop chúng tôi là phương pháp tiêm trắng da.

Với đội ngũ chuyên viên với tuổi đời còn trẻ nhưng đã có kiến thức vững chắc. Cùng với những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm cùng nhau mang đến chất lượng và độ an toàn, an tâm cho khách hàng

  1. Đảm bảo an toàn và chất lượng của Lê Nhung Shop:

Tiêm trắng da là tiêm trực tiếp vào một số chất cần thiết như vitamin, khoáng chất hay các loại dưỡng chất vào máu hoặc dưới da nhằm ức chế và triệt tiêu Melanin. Lúc đó, làn da làn da giảm dần sắc tố và dần chuyển sang trắng hơn. Melanin là yếu tố quyết định màu da của mỗi người, người nào có cấu tạo da Melanin nhiều, thì da người đó sẽ đậm hơn. Lượng Melanin có thể thay đổi do tác động của ánh nắng mặt trời, nội tiết hoặc một số do một số người dùng mỹ phẩm.

Vitamin C là một chất oxi hóa mạnh, có khả năng ngừa sản sinh sắc tố gia Melanin- quyết định màu da của chúng ta. Giúp cho da của bạn rắng nhanh hơn, mờ nám, mờ sạm và giúp làn da bạn trần đầy sức sống hơn. Tuy nhiên, vitamin C chỉ có tác dụng trong một thời gian nhất định. Vì vậy, hiệu quả của việc trắng da chỉ trong một thời gian ngắn và cần làm theo định kỳ. Thông thường sau 6 tháng bạn phải tiêm lại để ức chế sản sinh lên Melanin.

Tiêm Glutathione làm trắng da thông qua cơ chế, giúp tăng cường tạo ra sắc tố gia, bằng cách can thiệp vào quá trình chuyển hóa và ngăn chặn hoạt động của enzyme tyrosinase, làm đảo ngược tiến trình tổng hợp sắc tố Melanin làm da điều màu và trắng sáng hơn.

Melaninn có tác dụng làm bảo vệ cơ thể chống lại tia cực tím, một trong những nguyên nhân gây ung thư da. Vì vậy, nếu chúng ta cứ tìm mọi cách làm trắng da bằng việc ức chế Melanin thì vô tình gây phá hủy da. Điều đó, bạn phải đối mặt với nhiều căn bệnh nguy hiểm, ung thư da, nghiêm trọng hơn là ảnh hưởng tới sức khỏe. Việc lạm dụng Glutathione để tiêm trắng da dẫn đến hậu quả nghiêm trọng, thậm chí có trường hợp tử vong.  

Vì vậy, trước khi tiêm phải suy nghĩ thật kỹ lưỡng hay hỏi ý kiến người thân để bạn có thể yên tâm hơn. Nếu đã quyết định thì hãy nghe tư vấn và giám sát chặt chẽ của bác sĩ hay chuyên viên tư vấn.

Chúng tôi Lê Nhung Shop cam kết, sử dụng sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cùng với hạn sử dụng để tránh những hậu quả đáng tiếc. 

Thông liên hệ:

CTY TNHH CHĂM SÓC DA HỒNG THỦY TIÊN

Hotline: 0919 196 692

Địa chỉ: 356/1 gia phú phường 3 quận 6

 

Fanpage

Video clip

@ Facebook f