Tiêm Trắng Da

Tiêm Trắng Da

LÀM SAO ĐỂ NGĂN NGỪA RẠN DA SAU KHI SINH

Mang thai rồi sinh nở là thiên chức của người phụ nữ. Từ bỏ thân hình thon thả, chấp nhận mang nặng đẻ đau là điều rất dễ dàng với tất cả các bà mẹ. Trong đó, rạn da là nỗi ám ảnh với hầu hết chị em phụ nữ khi mang bầu.

Trong thời kỳ mang thai, trọng lượng cơ thể tăng đột ngột khiến vùng da trên bụng các bà bầu không kịp phát triển để thích nghi. Khi bị căng quá mức, da sẽ xuất hiện các vết nứt và cuối cùng là để lại các vết rạn chằng chịt, làm mất đi vẻ đẹp của cơ thể, khiến chị em phụ nữ mất tự tin. Để ngăn ngừa rạn da, chị em phụ nữ có thể dùng nhiều cách khác nhau tùy theo sở thích và thói quen của bản thân. Quá trình chống rạn da có thể chia thành hai giai đoạn, trước và sau khi sinh.

Ngăn ngừa rạn da ngay trong thời kỳ mang thai là cách tốt nhất cho phái đẹp. Đương nhiên trong giai đoạn này, không bà bầu nào dám sử dụng mỹ phẩm một cách vô tội vạ vì sợ ảnh hưởng đến thai nhi. Do đó, phương pháp hiệu quả nhất là massage nhẹ nhàng hàng ngày kèm với các dược liệu, các thành phần thiên nhiên an toàn như dầu dừa, lòng trắng trứng gà, sữa tươi, v.v…

Bên cạnh đó, các bà bầu còn có thể hạn chế tối đa nguy cơ rạn da bằng những cách sau:

- Tăng cường độ ẩm cho da bằng dầu ca cao hoặc các loại nước rửa chứa nhiều vitamin vào mỗi buổi sáng, sau khi tắm và buổi tối trước khi đi ngủ.

- Tắm bằng nước ấm để duy trì độ mềm mại và tăng tính đàn hồi cho da.

- Uống nhiều nước, ăn các loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng.

            Ngăn ngừa rạn da trước khi sinh và điều trị rạn da sau khi sinh là một quá trình lâu dài, đòi hỏi sự kiên trì của người phụ nữ. Bằng cách áp dụng những biện pháp nêu trên trong suốt thời kỳ mang thai, chị em phụ nữ có thể chuẩn bị tốt nhất cho mình và con trẻ, để con khỏe, mẹ vui, gia đình hạnh phúc. Mang thai là một trải nghiệm tuyệt vời với phụ nữ. Dù có nhiều khó khăn, nhiều phiền toái trong cuộc sống nhưng các bà bầu vẫn có thể tự tìm cho mình niềm vui. Quan trọng nhất vẫn là giữ gìn sức khỏe cho mình và cho con các bạn nhé!

*Lưu ý:Hiệu quả tùy theo cơ địa mỗi người

Fanpage

Video clip

@ Facebook f