Tiêm Trắng Da

Tiêm Trắng Da

Mặt nạ nào chăm sóc da mặt bị chảy xệ hiệu quả

Thời gian, tuổi tác là những yếu tố mà sẽ lưu lại dấu vết trên gương mặt chúng ta. Tuy nhiên nếu biết cách chăm sóc và tác động đúng chỗ thì những “dấu vết” này hoàn toàn có thể chậm xuất hiện hay xuất hiện hạn chế hơn nhiều. Bởi nguyên nhân là do khi chúng ta ngày càng lớn tuổi thì lượng collagen và eslatin ngày càng bị mất đi mà đây là những yếu tố giúp tái tạo da làm cho chúng luôn được săn chắc, tươi trẻ. Vậy nên điều cần thiết chính là việc tăng cường bổ sung hay kích thích giúp da tái tạo collagen cần thiết. Một số loại mặt nạ mà chúng ta cần lưu ý để ngăn ngừa, chăm sóc làn da chảy xệ hiệu quả.

Mặt nạ lòng trắng trứng, rất đơn giản chỉ cần lấy lòng trắng trứng đánh đều lên cho đến khi sủi bọt rồi bôi lên cả mặt và cổ sau đó thư giãn trong 20 phút rồi rửa sạch lại với nước. Lòng trắng trứng sẽ giúp da se khít lỗ chân lông hiệu quả và làm cho chúng săn chắc hơn. Cần lưu ý không nên dùng mặt nạ này quá nhiều trong tuần chỉ cần hai lần là đủ.

Tiếp theo chính là mặt nạ chuối, chuối đem xay nhuyễn rồi cho thêm một ít mật ong, dầu oliu vào sau đó đánh đều lên rồi bôi lên những vùng da cần chăm sóc như mặt và cổ. Để khoảng 15 - 20 phút, mặt nạ này sẽ giúp cho làn da chúng ta được săn chắc hơn, kích thích khả năng tái tạo collagen hiệu quả, làm cho da ngày càng tươi trẻ.

Mặt nạ từ bơ cũng có cùng công dụng, đem bơ xay nhuyễn và bôi đều lên mặt trong khoảng 20 phút sau đó lau lại với nước ấm. Bên cạnh đó, chúng ta cũng có thể sử dụng lựu làm mặt nạ, đây là một trong 7 loại thực phẩm có công dụng hạn chế da chảy xệ dành cho những phụ nữ ngoài 30. Lấy nước ép lựu, 2 muỗng cà phê mật ong, 1 muỗng yến mạch và 2 muỗng bơ dầm đến khi chúng thành một hỗn hợp thật nhuyễn rồi bôi đều lên mặt trong khoảng 20 phút, sau đó rửa lại với nước.

Với những mặt nạ tự nhiên này sẽ giúp cho việc ngăn ngừa, hạn chế chảy xệ ở da rất hiệu quả, chúng ta cần phải thực hiện thường xuyên để có được một làn da mịn màng, trẻ trung, săn chắc.

Lý Thanh

*Lưu ý:Hiệu quả tùy theo cơ địa mỗi người

Fanpage

Video clip

@ Facebook f