Tiêm Trắng Da

Tiêm Trắng Da

Nhiều ưu điểm vượt trội từ phương pháp thẩm mỹ Mesotherapy 

Cung cấp các dưỡng chất trực tiếp đến vùng cần điều trị mà da đang thiếu hụt. Cơ chế này giúp tập trung tối đa dưỡng chất cần cho vùng da mặt, không bị phân tán như khi uống collagen. Chất lượng da có thể cải thiện sau một tháng với liệu trình “khởi động”. Nếu uống collagen, bạn cần thời gian từ 4–6 tháng mà hiệu quả còn phụ thuộc vào khả năng hấp thu và cơ địa của từng người. Không tác dụng phụ và tác dụng ngoại ý. Điều này nhìn thấy rõ nhất khi so sánh với laser.

Phương pháp thẩm mỹ Mesotherapy không gây các hiện tượng sưng đỏ, da rát, tăng sắc tố da tại vùng nám hoặc gây sẹo lõm nếu điều trị không thích hợp. Thời gian hồi phục nhanh chóng, bạn có thể sinh hoạt bình thường ngay sau khi điều trị.

Dưỡng chất tiêm vào da có an toàn không?  Mesotherapy thường sử dụng các dưỡng chất hyaluronic a-xít dạng mảnh, phức hợp a-xít amin và cholin để tiêm vào các vùng da khô, mỏng, sạm màu, lỗ chân lông lớn và nhăn theo cơ chế sau: Hyaluronic a-xít dạng mảnh dễ dàng thấm sâu vào da mang lại hiệu quả dưỡng ẩm bằng cách bù đắp sự thiếu hụt hyaluronic a-xít tự nhiên của cơ thể. Phức hợp a-xít amin với tác động phục hồi sinh học, kích thích tổng hợp collagen, giúp tái tạo da căng mọng. Cholin là một vitamin B thiết yếu giúp da khỏe, duy trì độ đàn hồi và săn chắc da. Với 3 tác động này, theo nghiên cứu lâm sàng của bác sĩ Sabine Zenker, chất lượng da sẽ được cải thiện hơn 87,5% sau liệu trình điều trị.

phuong phap tham my Mesotherapy hinh anh 2

Ai có thể tái sinh làn da với Mesotherapy? 

Phương pháp thẩm mỹ Mesotherapy phù hợp với mọi loại da. Tuy nhiên, liệu trình và thời gian điều trị với mỗi người lại khác nhau, tùy thuộc vào mức độ lão hóa, sức khỏe của từng làn da cũng như cơ địa của từng phụ nữ. Mesotherapy chống chỉ định cho các bệnh nhân máu không đông, dị ứng với kim tiêm, có bệnh động kinh, viêm da, có lịch sử sẹo phì đại, phụ nữ có thai và cho con bú.

Mách bạn

√ Phương pháp thẩm mỹ Mesotherapy an toàn, không gây biến chứng như phẫu thuật thẩm mỹ vì không động chạm dao kéo

√ Nếu đang sử dụng các thuốc Aspirin, NSAIDs, bạn nên ngưng trong vòng 48 giờ trước khi điều trị.

√ Một liệu trình điều trị bao gồm 3 giai đoạn: khởi động (3 lần liên tiếp cách mỗi tuần), tấn công (2 lần liên tiếp cách mỗi tháng) và duy trì (1 lần mỗi 4–6 tháng).  Phương pháp Mesotherapy có thể kết hợp với phương pháp khác như filler để đem lại kết quả làm đẹp hoàn thiện hơn. Bạn cũng có thể kết hợp với một số phương pháp khác như laser, peel, chemical… nhưng thời gian điều trị của các phương pháp này nên thực hiện trước Mesotherapy từ 3–4 tuần.

 

Fanpage

Video clip

@ Facebook f