So sánh giữa cách thức tiêm trắng da và tắm trắng thông thường?

1.Tiêm trắng da là gì?

Tiêm trắng da là thế nào? Ưu điểm của nó ra sao?  Vậy tiêm trắng da có gì khác biệt so với tắm trắng thông thường không? – Đó là những câu hỏi được rất nhiều khách hàng là chị em phụ nữ quan tâm sâu sắc.Sau đây, chúng tôi xin chia sẻ với bạn một số kiến thức cũng như là giải đáp các thắc mắc mà chị em phụ nữ quan tâm.

Chắc hẳn bạn đang muốn cải thiện làn da của mình qua dịch vụ tiêm trắng da đúng không? Nhưng bạn đang chần chừ vì không biết tiêm trắng da nó có những thành phần gì , nó có phù hợp với da của bạn không và nó có thật sự trắng không hay chỉ trắng đc 1-2 ngày lại trở về làn da như lúc ban đầu của bạn.

    1.Tiêm trắng da là gì?

Với công nghệ ngày càng phát triển như hiện nay thì phương pháp làm đẹp rất phổ biến và được mọi chị em phụ nữ ưa chuộng nhưng chi phí của nó rất tốn kém.Mỗi một liệu trình tiêm trắng da, từng mũi tiêm sẽ được chính tay bác sĩ có tay nghề,uy tín kinh nghiêm lâu năm đưa vào cơ thể bạn thông qua đường tĩnh mạch và ngấm từ từ vào máu từ đó làm cho thay đổi những sắc tố bên trong da giúp da đẹp hơn từng ngày.

tiêm trắng da

tiêm trắng da

Chắc hẳn bạn cũng hơi tò mò không biết thành phần của tiêm trắng da có những gì nó có phù hợp với làn da của bạn hay không và những bạn có làn da nhạy cảm thì điều này rất được các bạn chú ý.

Thành phần của tiêm trắng da gồm: các vitamin: (A,E,C,B1,B2,B3,B5,B6,B12),bitotin,choline,,inositol và có các khoáng chất như: k,Mg,Ca,Amino…các axit Taurine, Methioine, Glycine, NAC, Cysteine.Ngoài ra còn có chất chống oxi hóa : glutathione,alpha lipoic acid.

thành phần chính của tiêm trắng da

thành phần chính của tiêm trắng da

    2.Tiêm trắng da và tắm trắng thông thường có gì khác biệt?

Với dịch vụ tắm trắng da thì các lớp da sạm màu,tế bào chết lâu năm sẽ được đào thải và tất nhiên nó sẽ lộ ra những lớp da mềm mịn . Nhưng điều đáng nói ở đây là lớp da này nó còn non và rất yếu nên rất dễ bị tổn hại do các tác động bên ngoài chẳng hạn là tác động của môi trường như tia cực tím của nắng,khói bụi và mỹ phẩm…những tác động này sẽ khiến cho da của bạn bị nám và sạm đen hoặc nó cũng có thể gây nghiêm trọng hơn và đây cũng là phương pháp chăm sóc da,làm sạch da và sáng da trong một thời gian nhất định.

tắm trắng thông thường

 tắm trắng thông thường

Còn với tiêm trắng da thì bạn không cần phải lo bởi vì, nó truyền trực tiếp vào da và thẩm thấu giúp cho làn da của bạn hấp thụ những dưỡng chất cần thiết thải độc tố trên da ,kích thích sự tăng trưởng của collagen ,tăng sự đàn hồi cho da ,giảm nếp nhăn và để bổ sung cho quá trình làm trắng da giúp cơ thể tăng cường hệ thống miễn dịch và tuần hoàn.Tiêm trắng da không những làm trắng da từ bên trong mà nó còn giúp da của bạn săn chắc ,khỏe mạnh giúp bạn tự tin khi ra đường mà không lo bị đen trở lại.

 

tiêm trắng da

tiêm trắng da

Quan trọng nhất vẫn là tiêm trắng da bởi khi tiêm trực tiếp vào cơ thể sẽ không lo bị tác động của các tác nhân bên ngoài như môi trường tác động vào gây nên những tổn hại cho làn da của bạn như khi bạn sử dụng phương pháp tắm trắng thông thường. Tiêm trắng da của lê nhung shop chúng tôi được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên, được các chuyên gia trong lĩnh vực sắc đẹp thẩm định nên rất an toàn cho cơ thể và không gây ra bất kì kích ứng hay tác dụng phụ gì,điều này bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Những ưu điểm của phương pháp tiêm trắng da ?

     - Giúp ngăn ngừa và loại bỏ các vết thâm,nám và sạm da

 - Ngăn ngừa làm căng mịn da và chống lão hóa da

           - Xóa các điểm màu da tối và làm sáng da

           - Giúp nuôi dưỡng làn da và tăng cường miễn dịch cho da giúp da tươi sáng ,rạng rỡ và căng mịn

 

Chi phí của phương pháp tiêm trắng da là bao nhiêu ?

Nếu bạn đang muốn so sánh về giá cả của phương pháp này thì bạn có thể hiểu rằng chi phí nó sẽ phụ thuộc rất nhiều vào liều lượng bạn dùng và số lần mà bạn tiêm là bao nhiêu.Để đạt được hiệu quả tốt nhất thì bạn cần duy trì thường xuyên và không được bỏ qua bất kì lịch hẹn nào của bác sĩ, liều lượng được khuyến cáo cho mỗi lần sử dụng không được vượt quá 5 mg của mỗi lần tiêm với mức quy định.

Bạn cũng có thể tham khảo chi phí các nước trên thế giới và trong đó có Việt Nam đang áp dụng:

  • Ở Hàn Quốc thì bạn sẽ phải tiêu tốn khoảng 6.000$ / 6 mũi tiêm trong thời gian khoảng 6 tuần.
  • Ở Thái Lan chi phí sẽ rơi vào tầm 2.000$ / 5 mũi tiêm liên tục, cứ mỗi mũi tiêm như vậy cách nhau khoảng từ 3-7 ngày
  • Còn riêng ở Việt Nam dịch vụ tiêm trắng da khá cao và dịch vụ này sẽ dao động từ 1.500.000 – 2.000.000 đồng một liệu trình một lần và một liệu trình khoảng 10 đến 12 mũ tiêm và mất kha khá thời gian thực hiện.

 

Những đối tượng nào phù hợp với phương pháp tiêm trắng da ?

Theo các chuyên gia sắc đẹp , hoạt chất glutathione không gây hại gì cho cơ thể nếu bạn biết cách kiểm soát được liều lượng và đảm bảo sức khỏe cho bạn một cách tốt nhất . Dưới đây là danh sách những trường hợp không được áp dụng phương pháp tiêm trắng da bằng glutathione :

  • Những người dưới 18 tuổi
  • Dị ứng với thành phần của glutathione
  • Những người có bệnh viêm da cấp tính hoặc bị bệnh viêm loét
  • Bệnh vitiligo : rối loạn hoặc mất sắc tố da,đốm bạch tạng ,bạch biến,lang trắng.

Tất cả những mũi tiêm đều được bác sĩ tiến hành hoặc y tá có chứng chỉ lâu năm trong nghề làm đẹp. Để nâng cao hiệu quả tốt nhất thì bạn cần tránh bị stress ,hút thuốc, uống rượu và tránh ánh nắng mặt trời tuyệt đối, điều này sẽ giúp làn da của bạn được bảo vệ.

Đặc biệt: với sản phẩm tiêm trắng da của Lê Nhung Shop chúng tôi đã được “cấp giấy phép của bộ y tế” nên các bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không cần phải lo về chất lượng cũng như là giá thành của dịch vụ.

 

Nếu quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ cho chúng tôi :

            Công ty chăm sóc da hồng Thủy Tiên

            Hotline: 091 919 6692

            Địa chỉ: 356/1gia phú, phường 3,quận 6
 

 

Fanpage

Video clip

@ Facebook f