Tiêm Trắng Da Ở Đâu An Toàn Và Uy Tín Nhất TpHCM

Tiêm Trắng Da Ở Đâu An Toàn Và Uy Tín Nhất TpHCM

 

Tiêm trắng da dần trở thành trào lưu chăm sóc sắc đẹp, làm trắng da hot nhất trong thời gian hiện nay, do vậy có rất nhiều cơ sở mở ra và làm dịch vụ này. Tuy nhiên việc tiêm trắng da không đạt chuẩn là rất nguy hiểm vì vậy bạn cần phải tìm đến cơ sở thẫm mỹ spa tốt nhất để làm đẹp mà không ảnh hưởng tới sức khỏa.

tiêm trắng da

 

Tiêm trắng da là như thế nào? Vì sao lại trở thành trào lưu

Tiêm trắng da là một hình thức dùng kim tiêm để đưa các hoạt chất có tác dụng làm trắng và trẻ hóa da vào bên trong cơ thể. Phương pháp này để giúp cải thiện sắc tố da của mình.

Da là lớp biểu bì bên ngoài, da đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ cơ thể trước những nguyên nhân gây hại của môi trường xung quanh và nó cũng là một cơ quan bài tiết và đào thải độc tố bên trong cơ thể. Da có cấu tạo gồm ba lớp: thượng bì, trung bì, hạ bì. Lớp trong cùng là nơi sản xuất ra Melanin, Melanin có vai trò ngăn chặn tia cực tím gây hại cho cơ thể.

Melanin là yếu tố quyết định màu da của từng người. Cấu tạo da có nhiều Melanin thì người đó có màu da đậm hơn. Lượng Melanin trong da có thể thay đổi do tác động của ánh nắng mặt trời, nội tiết tố hoặc một số thói quen sử dụng hóa, mỹ phẩm trong một thời gian dài.

Tiêm trắng da là phương pháp truyền trực tiếp một số chất cần thiết như vitamin, khoáng chất hoặc các loại dược phẩm tốt cho da vào máu hoặc dưới da nhằm ức chế và triệt tiêu Melanin. Sau đó, làn da sẽ giảm dần lượng hắc sắc tố và chuyển dần sang màu trắng.

 

Tiêm trắng da có hiệu quả và an toàn không?

Da bị sạm đen thực chất là do thành tố Tyrosinase trong da bị oxy hóa, sản sinh Melanin, từ đó khiến cho hàm lượng hắc sắc tố trong da tăng cao. Việc ngăn chặn sản sinh hắc sắc tố Melanin đã được ứng dụng trong công nghệ làm đẹp ở những năm gần đây. Một số nghiên cứu hiện cho thấy, vitamin C và một số dưỡng chất tự nhiên có trong tảo biển hay hoa quả có khả năng ngăn ngừa sản sinh Melanin.

Vitamin C là chất chống oxy hóa mạnh. Bổ sung vitamin C được tiến hành theo nhiều cách như bổ sung thực phẩm giàu vitamin C, sử dụng dạng viên sủi, viên nén hoặc tiêm trực tiếp vào máu hoặc dưới da. Tiêm vitamin C định kỳ là một ưu điểm giúp tăng cường khả năng hấp thu, chuyển hóa vào da, giúp hạn chế quá trình oxy hóa thành tố Tyrosinase, từ đó sản sinh ra hắc sắc tố Melanin mang lại vẻ trắng sáng cho làn da.

Tiêm trắng da hay vitamin, mặc dù sẽ mang lại hiệu quả làm trắng cho da nhưng về lâu dài lại là mối nguy hại với nhiều nguy cơ gây hại. Khi mà các loại thuốc hay vitamin được tiêm vào đều dẫn đến những phản ứng nhất định cho cơ thể. Ngoài ra, việc sử dụng thuốc hay vitamin C bừa bãi, không có sự chỉ định của bác sĩ sẽ dẫn đến nguy cơ gây sốc, dị ứng, phồng rộp da và có thể dẫn đến nguy cơ tử vong.

Việc lạm dụng các dược phẩm tiêm trắng da sẽ dẫn đến nhiều tác hại như: rối loạn tiêu hóa, tiêu chảy, nóng rát dạ dày, gây ra hiện tượng thừa sắt, giảm độ bền của hồng cầu và làm giảm khả năng diệt khuẩn của bạch cầu. Riêng việc tiêm huyết thanh vitamin C trực tiếp vào tĩnh mạch đã khiến cho không ít người phải nhập viện do lầm tưởng đây là loại chất siêu sạch mà có thể đưa vào cơ thể bằng bất cứ con đường nào và tự tiêm ở nhà.

Xem thêm: Dịch vụ tiêm trắng da

Kết quả tiêm trắng da được duy trì lâu dài?

Với phương pháp tiêm trắng da sẽ mang lại cho bạn làn da trắng hồng tự nhiên, duy trì được lâu dài. Tuy nhiên, để làn da được đảm bảo luôn trắng mịn như ý, thì nên thường xuyên đến gặp bác sĩ để thăm khám và tiêm lại!

Tiêu chí chọn nơi tiêm trắng da an toàn và uy tín nhất hiện nay?

Theo như Bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu cho biết, để có thể trả lời cho câu hỏi “tiêm trắng da ở đâu tốt trong tphcm” thì cần phải đảm bảo những tiêu chí sau:

Được bộ Y Tế cấp phép hoạt động

Đội ngũ y, bác sĩ chuyên môn giàu kinh nghiệm

Sản phẩm tiêm trắng da được cấp phép nhập khẩu và lưu hành, phải đảm bảo rõ nguồn gốc xuất xứ và an toàn cho người sử dụng.

Cơ sở vật chất hiện đại, phòng vô trùng, dụng cụ sát khuẩn phải đạt chuẩn.

Cuối cùng  là địa chỉ có nhiều năm dẫn đầu thương hiệu tiêm trắng da về độ uy tín, được nhiều khách hàng lựa chọn và đã tiêm trắng thành công.

Tiêm trắng da ở đâu an toàn uy tín nhất TPHCM?

Công ty TNHH Chăm Sóc Da Hồng Thủy Tiên – Địa chỉ dẫn đầu thương hiệu tiêm trắng ở Tp. Hồ Chí Minh

Khách hàng luôn trăn trở nên tiêm trắng da ở đâu an toàn và uy tín nhất tphcm, không ảnh hương sức khỏe? Công ty TNHH Chăm Sóc Da Hồng Thủy Tiên luôn tự hào là địa chỉ tiêm truyền trắng uy tín, được hàng loạt các ngôi sao hạng A như hoa hậu Thu Thảo, ca sĩ Thủy Tiên, nữ hoàng nội y Ngọc Trinh tin tưởng và lựa chọn để sở hữu và duy trì làn da trắng trong, mướt mịn. Bởi Thủy Tiên không chỉ dẫn đầu thương hiệu tiêm trắng an toàn, mà còn sở hữu nhiều công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới, cùng với đội ngũ bác sĩ tại đây có đủ tâm và tâm, mang đến khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Hiện nay, các bác sĩ tại Công ty TNHH Chăm Sóc Da Hồng Thủy Tiên đều có tối thiểu 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu, sẽ trực tiếp đứng ra tư vấn và thực hiện tiêm trắng da cho khách hàng. Với kinh nghiệm và sự khéo léo, đảm bảo quá trình tiêm trắng diễn ra nhẹ nhàng và đạt được kết quả hơn mong đợi.

Sau khi tiêm trắng da tại Công ty TNHH Chăm Sóc Da Hồng Thủy Tiên. Quý khách hàng sẽ được các bác sĩ căn dặn chế độ chăm sóc da tốt nhất để duy trì làn da trắng khỏe từ bên trong một cách ổn định và lâu dài.

Hiện đang sở hữu hai công nghệ tiêm trắng da đẳng cấp bằng noãn thực vật (cấy tinh chất làm trắng) – Trắng da toàn diện từ Thụy Sĩ

Từ nay, khách hàng không cần quá lo lắng khi phải tìm địa chỉ truyền trắng ở đâu hiệu quả, mà không phải sang tận Thuỵ Sỹ? Hãy đến với Công ty TNHH Chăm Sóc Da Hồng Thủy Tiên - truyền trắng da noãn thực vật là thần dược trắng da sử dụng tinh chất dưỡng trắng từ phôi của các loài hoa quý hiếm như alanine, prolin, gluthathiol, vitamin C, vitamin B, Ca, K…. Hiệu quả không ngờ từ truyền trắng da noãn thực vật mang lại:

  • Da trắng bật tone, căng mọng, sắc trắng tự nhiên như tạo hóa chỉ sau 4 buổi thực hiện.
  • Loại bỏ 99% nám, tàn nhan và lớp sừng dày thô trên bề mặt da.
  • Nuôi dưỡng làn da bị tổn thương do kem trộn, khắc phục mọi vấn đề về mụn và sẹo.
  • Giải tỏa căng thẳng mệt mỏi, giúp đời sống phòng the được cải thiện rõ rệt.
  • Hiệu quả trắng da duy trì từ 3-5 năm, an toàn tuyệt đối

Hy vọng với các thông tin tiêm trắng da ở đâu an toàn và uy tín nhất tphcm ở trên sẽ giúp ích cho các bạn trong công cuộc tìm địa chỉ tiêm trắng da an toàn

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Chăm Sóc Da Hồng Thủy Tiên là nơi giúp bạn chăm sóc sắc đẹp với nhiều dịch vụ đa dạng.

Địa chi: 2/2/2 Thiên Phước, Phường 9, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Phone: 0919 196 692

Email: lenhung19051986@gmail.com

Website: http://lenhungshop.com/

 

Fanpage

Video clip

@ Facebook f