Tiêm trắng da tác hại không và nó nguy hiểm như thế nào?

Tiêm trắng da tác hại không và nó nguy hiểm như thế nào?

Là con gái ai cũng muốn mình trở nên đẹp hơn, không chỉ riêng con gái mà con trai cũng vậy.Bởi cái sự muốn làm đẹp ngày càng phổ biến hơn nhiều. Những tiệm làm đẹp, spa nhỏ cho đến những spa cao cấp mọc lên nhan nhản. Công nghệ hiện đại ngày một tiến bộ, chăm sóc sắc đẹp là rất cần thiết cho mỗi người, gần đây “ tiêm trắng da ” đang được rất nhiều người quan tâm đến.

Nhưng để tìm được cơ sở chất lượng yên tâm, được nhiều người tin dùng là điều không hề dễ dàng. Hiện nay rất nhiều các spa quảng cáo về dịch vụ tiêm trắng da rộ lên, nơi nào cũng quảng cáo là uy tín, chất lượng và giá thành lại rẻ. Để mà biết nơi nào uy tín thật sự thì quả là khó. Dịch vụ tiêm trắng da được hiểu giống như bạn đang truyền nước biển, được biết chi phí cho việc sử dụng dịch vụ này khá tốn kém. Vậy tiêm- truyền trắng da có thực sự nguy hiểm khi bạn không biết nguồn gốc về nó cũng như chỉ thấy, nghe qua các lời quảng cáo của các spa “mùa vụ” hiện nay.

Tiêm trắng da là gì ?

Ngày nay hầu hết các bạn đều muốn có làm đẹp hay muốn da của mình trắng hơn thì thường tìm hiểu những địa chỉ quảng cáo là mới ra mắt một sản phẩm mới đó là tiêm trắng da, được quảng cáo là vừa an toàn lại hiệu quả, có cam kết về xuất xứ nguồn gốc. Như vậy những lời quảng ở bên trên mà chúng tôi vừa nói thực sự có đúng như những gì họ nói không? Không những thế mà bạn có thể tìm hiểu trên các bài báo được đăng nói về sản phẩm tiêm- truyền trắng da thì bạn có thể đọc hầu hết đều có tác hại khó lường ( thậm chí có thể gây ung thư hoặc tử vong ) khi bạn đến các cơ sở không uy tín, cơ sở chui. Nhiều bạn hay cả tin khi nói chuyện với nhân viên ở spa, những lời nói rất thuyết phục và khẳng định tất cả các sản phẩm đều có đầy đủ giấy chứng nhận và được bộ y tế cấp phép.

( hình ảnh: sự thay đổi sau khi tiêm trắng da)

Vậy những sản phẩm này thực sự có đáng để bỏ tiền ra sử dụng không khi mà sức khỏe của bạn lại phụ thuộc vào nhân viên spa.

Tác hại của việc sử dụng tiêm trắng da không rõ nguồn gốc:

  • Da trở nên sạm hơn, tróc da, dị ứng
  • Bị sốc thuốc, nhiễm trùng hay có nguy cơ mắc các mầm bệnh không mong muốn
  • Khiến cho da mất đi khả năng bảo vệ từ các tác động bên ngoài.
  • Tiền mất tật mang mà lại gây biến dạng ở chỗ mình muốn tiêm

( hình ảnh : những biến chứng khi dùng dịch vụ tiêm trắng da tại các cơ sở chui)

Hiện nay Lenhungshop của chúng tôi là một trong những đơn vị được công nhận chính thức từ bộ y tế và được cấp phép bán trên thị trường với nhiều sản phẩm làm đẹp khác nhau.Cam kếtchất lượng của thuốc cũng như độ hiệu quả sau vài lần sử dụng với chi phí có thể nói rằng rất hợp lí tại thị trường hiện nay.

Vậy không biết bây giờ bạn đã có được sự chọn lựa hợp lí cho chính mình chay chưa? Để vừa mang lại hiệu quả tốt như mong muốn của bạn cũng như tránh tình trạng gặp phải những biến chứng, những hậu quả khôn lường.

( hình ảnh: DNA Cá Hồi giúp da chống lão hóa,xóa nhăn căng bóng trẻ hóa da)

( hình ảnh: Laros Vitamin C)

Xem thêm: Bạn có thể xem các sản phẩm làm đẹp khác tại http://lenhungshop.com/

Cty TNHH CHĂM SÓC DA HỒNG THỦY TIÊN

Hotline: 0919 196 692 ( mss. Nhung)

Địa chỉ356/1 gia phú phường 3, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh

 

Fanpage

Video clip

@ Facebook f