Tiêm Trắng Da

Tiêm Trắng Da

TRỊ LIỆU ĐẲNG CẤP VÀ TINH TẾ
TRẺ HÓA DA TỪ TRỨNG CÁ ĐEN CAVIAR

Trứng cá Caviar từ cá tầm là một trong những thực phẩm đắt nhất trên thế giới. Caviar là biểu tượng điển hình của sự sang trọng, giàu có và đẳng cấp quyền quý. Trứng cá Caviar là một món ăn bổ dưỡng với thành phần các vitamin A và D và đặc biệt là Acid béo Omega-3. Caviar chứa đến 30% protein và hơn 20% chất béo có thể dễ dàng được cơ thể chúng ta hấp thụ. 
Ngày càng nhiều nhà sản xuất mỹ phẩm quan tâm đến chiết xuất từ Caviar như một thành phần hoàn toàn tự nhiên trong các sản phẩm chống lão hóa cao cấp. 
Trứng cá đen Caviar tác động như thế nào với làn da: 
1. Do cá tằm sống ở biển nên trứng cá cũng rất giàu khoáng chất tương tự như muối biển, tảo biển…Trứng cá Caviar là nguồn cung cấp khoáng chất cho da rất hiệu quả. 
2. Các amino acid có nhiều trong trứng cá Caviar dễ dàng được hấp thụ trực tiếp vào da. Chúng đảm bảo cho quá trình tái tạo da mới thường xuyên để da bạn luôn tươi trẻ và loại bỏ các dấu hiệu của sự mệt mỏi. 
3.Cấu trúc tế bào của Caviar rất giống với cấu trúc tế bào của con người. Thành phần lạ này thúc đẩy quá trình tổng hợp lớp sợi collagen với chất lượng tốt hơn. Như vậy sẽ góp phần làm chậm lại quá trình lão hóa da, ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện. 
4. Tuy không phải là trứng của loài cá phát sáng, nhưng Caviar lại có thể làm sáng bừng làn da của bạn. Là một loại hải sản nên Caviar rất giầu omega -3 vốn là thành phần quan trọng trong các lớp của da, giúp da căng và sáng mịn. 
5. Tạo nền da mềm mại, cấu trúc da mịn màng hơn nên giữ được lớp trang điểm tuyệt vời.

Lưu ý:Hiệu quả tùy vào cơ địa mỗi người

Fanpage

Video clip

@ Facebook f