Tiêm Trắng Da

Tiêm Trắng Da

TRỊ THÂM ĐEN VÙNG KÍN BẰNG VỎ CAM VÀ TRỨNG GÀ

Do ảnh hưởng của quá sinh nở nhiều lần, vùng kín của bạn không còn hồng hào như thuở đôi mươi. Vấn đề này là một vấn đề hết sức tế nhị và khó chia sẻ với bất kỳ ai. Nó ảnh hưởng đến tâm lý, gây mất tự tin khi gần gũi bên chồng, từ đó mà ảnh hưởng không nhỏ đến chuyện chăn gối.

Vỏ cam và mật ong là những nguyên liệu mà từ trước đến nay luôn nổi tiếng về nhiều công dụng trong chăm sóc sức khỏe, làm đẹp,… Cũng chính nhờ đó, người ta dùng vỏ cam và trứng gà làm thành hỗn hợp trị thâm đen vùng kín hiệu quả mà không sợ ảnh hưởng tiêu cực đến vùng da nhạy cảm này. Sau bài viết này, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm và tự tin trong mọi khoảnh khắc gần gũi bên chồng và có cơ hội trải nghiệm lại những những giây phút thăng hoa bên người đầu ấp tay gối của mình.

Làm hỗn hợp trị thâm đen vùng kín bằng mật ong và vỏ cam không khó. Đầu tiên, bạn nghiền nát 100g vỏ cam rồi trộn với lòng đỏ trứng gà. Bạn thoa hỗn hợp này lên vùng da bị thâm, để chúng trên da khoảng 10 – 15 phút để cho hỗn hợp thấm vào da. Các vitamin C, protein, carotene trong vỏ cam và trứng gà sẽ giúp vùng da nhạy cảm này tái tạo làn da mới, lưu thông máu nhanh hơn, nhờ đó mà trả lại làn da hồng hào cho vùng kín của bạn.

Bản chất phương pháp này không khó. Bạn hoàn toàn có thể mua những nguyên liệu này ở các chợ, siêu thị trên cả nước. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tích cực, cần chọn nguyên liệu chất lượng, vệ sinh. Mật ong bạn sử dụng làm hỗn hợp phải là mật ong nguyên chất 100%. Vỏ cam phải lấy từ quả cam tươi, cần cẩn thận lựa chọn loại cam không sử dụng chất bảo quản, tốt nhất nên chọn cam có nguồn gốc và lưu ý rửa sạch vỏ cam trước khi dùng làm hỗn hợp trị thâm đen vùng kín.

Không phải 1, 2 ngày mà có thể thấy ngay được công dụng. Bạn nên duy trì sử dụng hỗn hợp vỏ cam và mật ong trong 1 – 2 tuần để đạt được hiệu quả cao nhất. Bạn sẽ không còn phải lo lắng vì chứng thâm đen vùng kín. Từ nay, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với mọi giây phút thăng hoa bên người mình yêu.

Fanpage

Video clip

@ Facebook f