Tiêm Trắng Da

Tiêm Trắng Da

TUYỆT CHIÊU BẢO VỆ DA CHO DÂN VĂN PHÒNG

            Mọi người thường nghĩ dân văn phòng có điều kiện làm việc khá thoải mái, “mưa không tới mặt nắng không tới đầu”. Cho nên, đối với những chị em phụ nữ làm việc văn phòng, chăm sóc da dường như không phải là mối quan tâm lớn. Ít ai biết rằng, môi trường làm việc trong điều kiện máy điều hòa nhiệt độ hoạt động liên tục, hay việc thiếu tiếp xúc với ánh nắng tự nhiên cũng là những tác nhân gây tổn hại lâu dài cho làn da của phái đẹp. Để bảo vệ làn da của mình, chị em văn phòng cần “bỏ túi” những tuyệt chiêu sau:

1. Thấu hiểu sức khỏe của làn da: chị em cần hiểu rõ đặc trưng của da mình để chọn cách chăm sóc da phù hợp. Phụ nữ cần biết rõ da mình khô hay nhờn, có dễ bắt nắng hay không, có bị dị ứng với loại hóa chất nào hay không, v.v…

2. Làm sạch da một cách nhẹ nhàng: làm sạch luôn là bước đầu tiên trong quá trình chăm sóc da. Với dân văn phòng, tốt nhất là nên rửa mặt bằng khăn lông tẩm nước ấm một cách nhẹ nhàng để thúc đẩy tuần hoàn máu.

3. Thường xuyên bổ sung độ ẩm cho da: làm việc trong văn phòng cùng máy điều hòa thường xuyên sẽ khiến làn da của phái đẹp dễ bị khô. Tùy vào loại da của mình, chị em có thể chọn kem dưỡng da với độ ẩm ít hay nhiều, nhiều cho da khô và ít cho da nhờn.

4. Chuẩn bị kem chống nắng khi phải ra ngoài: điều kiện mát mẻ trong văn phòng sẽ khiến da bạn dễ bị tổn hại hơn khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng. Nếu cần ra ngoài vào ban ngày do yêu cầu công việc, phái đẹp nên để sẵn kem chống nắng trong túi để dùng khi cần thiết.

5. Tẩy trang thật sạch sẽ: trang điểm là điều không thể thiếu với dân văn phòng. Lớp trang điểm đó sẽ theo bạn suốt một ngày làm việc. Đêm về là thời điểm tốt nhất để da phục hồi. Do đó, bạn cần tẩy trang thật sạch bằng bông tẩy trang, nước hoa hồng hay sữa rửa mặt.

6. Chăm sóc da bằng các liệu pháp hỗ trợ: dùng kem dưỡng da vào ban đêm, tẩy tế bào chết, đắp mặt nạ, massage da mặt thường xuyên sẽ giúp chị em dân văn phòng có một làn da khỏe đẹp, mịn màng, tràn đầy sức sống.

*Lưu ý:Hiệu quả tùy theo cơ địa mỗi người

 

Fanpage

Video clip

@ Facebook f