Tiêm Trắng Da

Tiêm Trắng Da

     Kem tắm trắng an toàn hiệu quả từ đu đủ

Làm đẹp bằng những phương pháp tự nhiên luôn là sự lựa chọn số 1 của chị em phụ nữ, hỗn hợp kem dưỡng trắng da bằng đu đủ là sự lựa chọn mới đang được chị em ưa chuộng.

Dưỡng chất làm đẹp da từ thiên nhiên thường cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho da đồng thời chúng còn không chứa chất kích thích gây kích ứng da. Với những làn da nhạy cảm việc sử dụng dưỡng chất làm đẹp da tự nhiên là cần thiết nhất. Thời gian đây, hỗn hợp kem làm trắng da từ đu đủ được chị em sử dụng và đã mang lại làn da trắng sáng cho phái đẹp. Trong đu đủ chứa một hàm lượng cao dưỡng chất làm trắng da, không chỉ thế dưỡng da bằng kem tắm trắng đu đủ còn giúp làm chậm quá trình lão hóa sớm ở da.

Không còn quá xa lạ, đu đủ thường là một loại trái cây được nhiều chị em lựa chọn làm thực phẩm bổ sung vitamin tốt cho da. Thời gian gần đây, sử dụng hỗn hợp kem tắm trắng da an toàn hiệu quả từ đu đủ đã trở thành một phong trào làm đẹp mới. Được cho là một trong những “thần dược” dưỡng trắng da, khi kết hợp với sữa tươi, hỗn hợp đu đủ sữa tươi biến thành một loại kem tắm trắng vừa dễ sử dụng vừa hiệu quả, vừa an toàn giúp da bạn trắng mịn màng đến bất ngờ chỉ sau vài tuần sử dụng.

Vitamin C, E có nhiều trong đu đủ sẽ bổ sung thêm vitamin cần thiết cho da. Để có hiệu quả hơn trong quá trình sử dụng, bạn có thể chọn những quả đu đủ chín, trong trái đu đủ chín có 70% nước, với hàm lượng 13% đường, không chứa tinh bột, có nhiều caroten, axit hữu cơ, protit… giúp da mịn màng, trắng hồng nhanh nhất. Những chị em có làn da ngăm do sự tác động của thời tiết, bụi, nắng… sử dụng kem tắm trắng từ đu đủ chỉ trong thời gian ngắn sẽ có được kết quả mong muốn. Làn da được bổ sung nước giúp căng tràn sức sống. Dưỡng chất thiết yếu giúp da trắng hơn, khỏe hơn mà không cần thêm bất kì một loại kem dưỡng da đắt tiền nào khác.

Bạn có thể thay đổi hỗn hợp kem tắm trắng từ đu đủ và sữa tươi bằng hỗn hợp đu đủ, mật ong để có được mặt nạ tốt nhất cho da. Mật ong từ lâu cũng được biết đến là một trong những dưỡng chất có lợi cho da, sử dụng mật ong làm mặt nạ tắm trắng còn giúp quá trình lão hóa diễn ra chậm lại, những nếp nhăn cũng sẽ biến mất nếu bạn sử dụng thường xuyên. Đều đặn 1 tuần 2 lần sử dụng kem tắm trắng từ hỗn hợp đu đủ là bí quyết dưỡng da trắng được nhiều chị em truyền tay nhau làm “bí kíp” làm đẹp hiệu quả tại nhà. Không cần quá xa hoa với những loại kem dưỡng da chứa nhiều hóa chất đắt tiền nhưng kém hiệu quả, kem tắm trắng an toàn hiệu quả từ đu đủ sẽ giúp bạn thực hiện được ước mơ làm đẹp. Tìm đu đủ không khó và cách tạo hỗn hợp đơn giản, hãy thực hiện “bí kíp” làm đẹp này ngay bạn nhé!

*Lưu ý:Hiệu quả tùy theo cơ địa mỗi người

Fanpage

Video clip

@ Facebook f